วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่ 16


วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ


อาจารย์ผู้สอน  อาจารย์ตฤณ  แจ่มถิ่น
วันที่25  เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2557
ครั้งที่16  กลุ่มเรียน104  (วันพุธบ่าย)
เวลา15.00-17.30 น.


       
สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายของการเรียนการสอนการอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ อาจารย์ได้สรุปใบคะแนน และรางวัลเด็กดี พร้อมทั้งให้รางวัลกับคนที่ได้คะแนนสูงสุดจำนวน 8 คน รางวัลเป็นตุ๊กตาแม่เหล็กน่ารัก ฟุ้งฟิ้ง มากๆเลย แต่เสียดายจังหนูอดได้เลย ^^   ในเทอมหน้าหนูอยากขอโอกาสให้หนูแก้ตัวใหม่นะค่ะ หนูขอให้หนูได้เรียนกับอาจารย์นะค่ะ

""ใบคะแนนของหนู""


สุดท้ายแล้วนะค่ะอยากให้อยากอาจรย์ได้รู้......


        ตั้งแต่คาบแรกจนถึงคาบสุดท้ายที่เรียนวิชานี้ หนูมีความสุขสนุกสนานมาก ถึงแม้จะโดนอาจารย์ดุบ่อย เพราะหนูชอบคุยกับเพื่อน ชอบแก้เพื่อน แต่หนูก็ไม่รู้ทำไมเวลาหนูถูกอาจารย์ดุหนูไม่รู้สึกโกรธอาจารย์เลยในทางกลับกันหนูรู้สึกมีความสุขนะ เพราะอาจารย์ดุหนูแสดงว่าอาจารย์รักและเป็นห่วงหนูอยากให้ดูได้ความรู้เยอะๆ แต่หนูก็ฟังอาจารย์นะค่ะ (ฟังแค่แปปเดียว)พอหนูหันไปมองเพื่อนก็เหมือนมีแรงดึงดูดอะไรไม่รู้ทำให้หนูต้องชวนเพื่อนคุยตลอดเลย หนูรู้สึกเสียใจนะที่ทำให้อาจารย์ไม่สบายใจหรือทำอะไรที่ไม่ดี หนูอยากขอโทษในสิ่งที่หนูทำลงไป ทั้งรู้ตัวหรือไม่รู้ตัว (บางที่ทำไปโดยไม่ได้คิดค่ะ) หนูขอโทษนะค่ะ.....อาจารย์เป็นครูท่านแรกที่หนูเรียนแล้วรู้สึกว่าอาจารย์เป็นให้หนูได้ทุกสถานะเลย เป็นทั้งอาจารย์คอยให้ความรู้ เป็นพี่คอยให้คำปรึกษาและรับฟังปัญหาของน้อง ซึ่งตรงนี้หนูประทับใจมากและคิดว่าหนูโชคดีมากที่ได้มาเรียนกับอาจารย์ และได้เป็นลูกศิษย์อาจารย์ค่ะ :)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น