วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่ 14


วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ


อาจารย์ผู้สอน  อาจารย์ตฤณ  แจ่มถิ่น
วันที่18 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2557
ครั้งที่14  กลุ่มเรียน104  (วันพุธบ่าย)
เวลา15.00-17.30 น.


  
วันนี้ไม่มีการจัดการเรียนการสอนเนื่องจาก มีการจัดกิจกรรมครูปฐมวัยร่วมใจอนุรักษ์สืบทอดความเป็นไทย ใต้ตึกศึกษาศาสตร์



นการจัดกิจกรรมครั้งดิฉันได้รับหมอบหมายให้จัดทำในส่วนของฝ่ายประเมินผลกิจกรรม

ประชุมการดำเนินงานการจัดกิจกรรม


รวบรวมผลการประเมินทั้งหมดของผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้



อาจารย์ให้คำปรึกษาและสอนการจัดทำแบบประเมินและหาค่าของคะแนนในการจัดกิจกรรม

ประเมินผล



ประเมินตนเอง  : งานที่จัดขึ้นในครั้งนี้สอนอะไรหลายๆเรื่อง ทั้งในเรื่องของความพยายาม ความรับผิด ความอดทน ความอดกั้น และความต่อสู้ต่ออุปสรรค คือเราต้องรับผิดชอบงานในส่วนของเราให้สำเร็จให้ได้ และต้องช่วยเหลือเพื่อนในส่วนของการแสดงอีกด้วย เพราะงานในส่วนของดิฉันเป็นส่วนของฝ่ายประเมินผล ซึ่งแรกๆจะไม่ต้องทำอะไรเท่าไหร่ จึงต้องไปช่วยเหลือเพื่อนที่แสดงก่อน ช่วยเพื่อนเตรียมชุด ช่วยเพื่อนแต่งหน้า และหลังจากแสดงเสร็จก็ต้องมาทำงานในฝ่ายของตนเอง ซึ่งในฝ่ายงานประเมินของกลุ่มพวกเราได้แก้งานหลายครั้งมากกว่าจะผ่าน เพราะอาจารย์ตั้งมาตรฐานที่เรียกได้ว่าสูงมาก งานในครั้งนี้ส่วนที่สำคัญที่สุด ก็คือเพื่อนร่วมงาน เพราะเราต้องร่วมกันต่อสู้ร่วมกันแก้ไขปัญหาในครั้งนี้ไปด้วยกัน อาจารย์ที่ปรึกษาก็มีส่วนสำคัญอีกส่วนหนึ่งในการสั่งงาน และส่งต่อในนักศึกษาเป็นผู้ดำเนินงานต่อไป


ประเมินเพื่อน : ในงานวันนี้ประทับใจเพื่อนทุกคนมากๆ เพราะเพื่อนทุกคนคอยช่วยเหลือกันตลอด ทั้งในส่วนฝ่ายงานของกลุ่มตนเอง และคนละกลุ่มเพื่อนก็จะคอยช่วยเหลือคอยถามว่างานทำไปถึงไหนแล้วมีอะไรให้ช่วยไหม คือเราทุกคนรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เราทุกคนคอยช่วยเหลือกันตลอด จึงทำให้งานนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี



ประเมินอาจารย์ : งานครั้งนี้อย่างแรกกลุ่มของพวกเราต้องขอขอบคุณ อ.เบียร์ กับ อ.บาส มากๆเลยคะที่คอยให้คำปรึกษา คอยสอน ในขั้นตอนการทำงานต่างๆ กลุ่มของพวกหนูได้รับผิดชอบในส่วนของฝ่ายประเมิน อาจารย์ก็สอน จนสามารถทำงานออกมาได้สำเร็จ ถ้างานในครั้งนี้กลุ่มพวกหนูไม่ได้อาจารย์คอยสอนก็ยังคิดไม่ออกเลยว่างานจะออกมาอย่างไร (คงแย่แน่ๆ TT) ทั้งที่งานในวันนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับรายวิชานี้เลยแต่อาจารย์ก็ยังคอยให้คำปรึกษา ตั้งแต่เย็นจนมืดทั้งๆที่เวลานี้เป็นเวลาส่วนตัวของอาจารย์ (^^ รบกวนหรือเปล่าน๊า) หนูขอบคุณอาจารย์มากๆเลยนะค่ะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น