วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่ 11


วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ


อาจารย์ผู้สอน  อาจารย์ตฤณ  แจ่มถิ่น
วันที่28 เดือนตุลาคม พ.ศ.2557
ครั้งที่11  กลุ่มเรียน104  (วันพุธบ่าย)
เวลา15.00-17.30 น.



วันนี้ไม่มีการเรียนการสอน เนื่องจากสอบกลางภาคเรียนที่1 



ความรู้สึกในการสอบวันนี้


        ข้อสอบอาจารย์ในการสอบครั้งเป็นข้อสอบที่ต้องใช้ความจำเป็นอย่างมาก เนื้อหาที่อาจารย์ได้สอนทั้งหมดในชีส ตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงครั้งสุดท้าย และ ที่อาจารย์คอยบอกคอยสอนในชั้นเรียนทุกอย่าง คือข้อสอบเกือบหมด ถ้าใครตั้งใจเรียนในห้องเรียนก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่งนึง ส่วนใครที่ไม่ตั้งใจเรียนอย่างหนูชอบคุยก็ต้องตั้งใจอ่านตั้งใจจด ก็ถือว่าเป็นผลของการกระทำตัวเอง ใครตั้งใจก็จะได้มากใครไม่ตั้งใจก็จะได้น้อย ซึ้งตรงนี้หนู้เข้าใจเลยที่ครูคอยบอกให้หนูหยุดคุยและฟัง เป็นเรื่องที่ดีและสำคัญมากต่อตัวหนูเอง ซึ่งการสอบในครั้งนี้วัดอะไรหลายๆในข้อสอบและในตัวหนูด้วยว่าหนูตั้งใจเรียนมากแค่ไหน แต่อาจารย์สอนอย่างตั้งใจและห่วงลูกศิษย์ทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน ซึ่งหนูขอบคุณอาจารย์มากที่คอยสอนหนูทุกๆเรื่องแก่หนู และหนูก็ต้องขอโทษอาจารย์ที่ไม่ตั้งใจเรียนชอบพูดชอบคุยในห้องเรียน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น